Menu
Home
What's new
Latest activity
Authors
Diễn đàn
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Có gì mới
Bài viết mới
Hoạt động mới nhất
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Diễn đàn
RAO VẶT - QUẢNG CÁO
Rao Vặt - Mua Bán
A/B Testing Facebook Ads: Chơi Được, Thua Đoạn
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="hethongsim12" data-source="post: 5777" data-attributes="member: 245"><p><h3></h3><p>Đừng để đồng tiền quảng cáo Facebook của bạn bay đi như gió! <strong>A/B testing</strong> là công cụ giúp bạn biến <strong>mỗi đồng bỏ ra thành vàng</strong>. Đây là cách duy nhất để bạn <strong>không phải mơ hồ đoán mò</strong> mà có <strong>dữ liệu thực tế</strong> cho từng chiến dịch. Mà không có dữ liệu, làm sao biết đường mà đánh?</p><p></p><h3>A/B Testing: <strong>Không Thử Sao Biết!</strong></h3><p>A/B testing là cái game mà bạn <strong>luôn thắng</strong> nếu biết chơi đúng. Để quảng cáo Facebook không chỉ là một trò chơi may rủi, bạn phải <strong>test, test và test</strong> liên tục! Cái hay của A/B testing là bạn biết chính xác <strong>yếu tố nào tạo ra kết quả</strong>, đừng để cảm tính làm hỏng cả chiến dịch.</p><p></p><ol> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Mục Tiêu Rõ Ràng, Không Lằng Nhằng</strong>: Đặt mục tiêu ngay từ đầu, <strong>tăng tương tác</strong>, <strong>tăng tỷ lệ chuyển đổi</strong>, hay <strong>giảm chi phí mỗi nhấp chuột</strong>? Đừng mơ hồ, đặt mục tiêu cụ thể để bạn không đánh rơi cơ hội.</li> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Lựa Chọn Cái Cần Thử Ngay</strong>: Đừng “lăn tôm” thử hết mọi thứ cùng lúc. Chọn một yếu tố duy nhất: tiêu đề, hình ảnh, đối tượng mục tiêu, v.v. Mỗi thử nghiệm chỉ nên có <strong>một yếu tố duy nhất</strong>, vậy mới thấy rõ cái nào tốt.</li> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Phân Tích Dữ Liệu Mạnh Mẽ</strong>: Kết quả từ A/B testing là <strong>bảo bối</strong> của bạn! <strong>Phân tích con số, đo lường chính xác</strong> - tỷ lệ nhấp chuột, chi phí mỗi nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi, v.v. Bạn phải <strong>bắt</strong> được điểm yếu và <strong>tối ưu hoá</strong> ngay lập tức.</li> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Data Nói, Bạn Nghe</strong>: Đừng đâm đầu vào chiến dịch mà không hiểu nó hoạt động như thế nào. <strong>Dữ liệu là vua</strong>, không phải cảm giác đâu. Chỉ khi bạn phân tích đúng, bạn mới có thể <strong>vượt lên</strong>.</li> </ol><p></p><h3><strong>Cực Xịn Với Những Mẹo Tối Thượng Để A/B Testing Đưa Bạn Đến Thành Công</strong></h3> <ul> <li data-xf-list-type="ul"><strong>Đừng Lãng Phí Thời Gian</strong>: Thử nghiệm không thể kéo dài mãi. <strong>Chạy thử trong 7-14 ngày</strong> là đủ để bạn có được dữ liệu <strong>chuẩn không cần chỉnh</strong>. Phân tích nhanh, <strong>ra quyết định</strong> liền.</li> </ul><hr /><p><strong>A/B testing là vũ khí</strong> để bạn “đánh bại” những chiến dịch mù quáng, giúp bạn kiểm soát mọi thứ trong tay. Hãy <strong>thử nghiệm liên tục</strong> và <strong>quyết đoán</strong> như một chiến binh. <strong>Chắc chắn rằng bạn sẽ không phải ngồi tiếc nuối sau mỗi chiến dịch nữa</strong>!</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="hethongsim12, post: 5777, member: 245"] [HEADING=2][/HEADING] Đừng để đồng tiền quảng cáo Facebook của bạn bay đi như gió! [B]A/B testing[/B] là công cụ giúp bạn biến [B]mỗi đồng bỏ ra thành vàng[/B]. Đây là cách duy nhất để bạn [B]không phải mơ hồ đoán mò[/B] mà có [B]dữ liệu thực tế[/B] cho từng chiến dịch. Mà không có dữ liệu, làm sao biết đường mà đánh? [HEADING=2]A/B Testing: [B]Không Thử Sao Biết![/B][/HEADING] A/B testing là cái game mà bạn [B]luôn thắng[/B] nếu biết chơi đúng. Để quảng cáo Facebook không chỉ là một trò chơi may rủi, bạn phải [B]test, test và test[/B] liên tục! Cái hay của A/B testing là bạn biết chính xác [B]yếu tố nào tạo ra kết quả[/B], đừng để cảm tính làm hỏng cả chiến dịch. [LIST=1] [*][B]Mục Tiêu Rõ Ràng, Không Lằng Nhằng[/B]: Đặt mục tiêu ngay từ đầu, [B]tăng tương tác[/B], [B]tăng tỷ lệ chuyển đổi[/B], hay [B]giảm chi phí mỗi nhấp chuột[/B]? Đừng mơ hồ, đặt mục tiêu cụ thể để bạn không đánh rơi cơ hội. [*][B]Lựa Chọn Cái Cần Thử Ngay[/B]: Đừng “lăn tôm” thử hết mọi thứ cùng lúc. Chọn một yếu tố duy nhất: tiêu đề, hình ảnh, đối tượng mục tiêu, v.v. Mỗi thử nghiệm chỉ nên có [B]một yếu tố duy nhất[/B], vậy mới thấy rõ cái nào tốt. [*][B]Phân Tích Dữ Liệu Mạnh Mẽ[/B]: Kết quả từ A/B testing là [B]bảo bối[/B] của bạn! [B]Phân tích con số, đo lường chính xác[/B] - tỷ lệ nhấp chuột, chi phí mỗi nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi, v.v. Bạn phải [B]bắt[/B] được điểm yếu và [B]tối ưu hoá[/B] ngay lập tức. [*][B]Data Nói, Bạn Nghe[/B]: Đừng đâm đầu vào chiến dịch mà không hiểu nó hoạt động như thế nào. [B]Dữ liệu là vua[/B], không phải cảm giác đâu. Chỉ khi bạn phân tích đúng, bạn mới có thể [B]vượt lên[/B]. [/LIST] [HEADING=2][B]Cực Xịn Với Những Mẹo Tối Thượng Để A/B Testing Đưa Bạn Đến Thành Công[/B][/HEADING] [LIST] [*][B]Đừng Lãng Phí Thời Gian[/B]: Thử nghiệm không thể kéo dài mãi. [B]Chạy thử trong 7-14 ngày[/B] là đủ để bạn có được dữ liệu [B]chuẩn không cần chỉnh[/B]. Phân tích nhanh, [B]ra quyết định[/B] liền. [/LIST] [HR][/HR] [B]A/B testing là vũ khí[/B] để bạn “đánh bại” những chiến dịch mù quáng, giúp bạn kiểm soát mọi thứ trong tay. Hãy [B]thử nghiệm liên tục[/B] và [B]quyết đoán[/B] như một chiến binh. [B]Chắc chắn rằng bạn sẽ không phải ngồi tiếc nuối sau mỗi chiến dịch nữa[/B]! [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Vui lòng ra google tìm " Dịch vụ cài win cho Macbook" vào web (http://suamaytinhviet..../) kéo xuống cuối website copy số "MÃ ĐĂNG KÝ" dán câu trả lời
Gửi trả lời
Diễn đàn
RAO VẶT - QUẢNG CÁO
Rao Vặt - Mua Bán
A/B Testing Facebook Ads: Chơi Được, Thua Đoạn
Top